Facebook nới lỏng quy định dùng tên thật ~ Lắp Đặt Phòng Game

Monday, November 2, 2015

Facebook giúp xác minh số phận những người ở vùng động đất

Facebook trên di động sắp có một thay đổi lớn

Facebook cho iOS có phiên bản mới giúp tiết kiệm pin

Người dùng Facebook sẽ có quyền giải thích cho bí danh mà mình đang sử dụng trên mạng xã hội này để không bị khóa tài khoản oan uổng như nhiều người gặp phải thời gian qua. Các lý do có thể được chấp nhận là bút danh trong sáng tác, biệt danh từ lúc lọt lòng hoặc bất cứ nguyên nhân đặc biệt nào khiến Facebooker không thể dùng tên khai sinh. Nếu lý do đưa ra thuyết phục và chính đáng, Facebook sẽ tiếp tục cho chủ tài khoản đăng ký tên gọi đó.

Facebook nới lỏng quy định dùng tên thật - 1

Người dùng chính là nhân tố tạo nên sự thành công của Facebook.

Trong trường hợp muốn báo cáo về những tài khoản đang sử dụng tên giả, người nhấn sẽ phải cung cấp thêm thông tin, lý do cụ thể. Như vậy, thủ tục báo cáo một tài khoản sẽ mất nhiều thời gian hơn trước nhưng lại đảm bảo những lý do xác đáng hơn. Lượng người dùng bị khóa tài khoản không rõ lý do hứa hẹn cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Facebook tuyên bố sẽ bắt đầu áp dụng các thay đổi trên từ tháng 12. Với chính sách mới này, người dùng sẽ không còn phải lo lắng bị khoá tài khoản hay bị thay đổi tên Facebook vì sử dụng tên giả. Tuy nhiên, Mark Zuckerberg vẫn kiên định với điều khoản yêu cầu sử dụng danh tính thật của người dùng trên mạng xã hộI này.

Tuy nhiên, Facebook vẫn khuyến cáo người dùng sử dụng tên thật. “Khi bạn sử dụng tên thật, bạn phải có trách nhiệm hơn với những gì bạn đăng tải cũng như các hoạt động khác trên mạng xã hội. Điều này khiến cho những kẻ mạo danh hoặc không rõ danh tính khó có cơ hội sử dụng tên giả để lừa đảo hoặc quấy rối người khác”, Alex Shultz, Phó Chủ tịch Facebook cho biết.

Lâu nay, người dùng Facebook sử dụng biệt danh khi bị phát hiện thì sẽ bị khóa tài khoản. Để mở lại, người dùng phải gửi ảnh chụp CMND thật gửi tới Facebook. Sau khi xem xét, quản trị viên của Facebook sẽ mở lại tài khoản với tên thay đổi theo CMND mà người dùng gửi.



from WordPress http://ift.tt/1GI9iJF
via IFTTT
Categories:

0 nhận xét:

Post a Comment