Khi doanh nhân nói về công nghệ ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, November 3, 2015

Buổi sáng của doanh nhân Chương Đặng bắt đầu bên tách trà nóng và mùi hương thoang thoảng từ những nhánh hoa oải hương.

Tôi nghĩ với khung ảnh này, chiếc điện thoại thay bằng một tờ báo giấy thì sẽ hợp hơn với hình ảnh hoài cổ của doanh nhân Chương Đặng chứ nhỉ?

Bạn đừng để vẻ ngoài của tôi đánh lừa (cười lớn). Nhiều người nghĩ tôi hẳn là người hoài cổ lắm vì những không gian tôi thiết kế, từ nhà cửa, quán cà phê, đến nhà hàng… đều làm bằng những vật dụng cũ. Nhưng nếu để ý kĩ một chút sẽ thấy những món đồ này đã không còn được dùng với công năng trước kia nữa. Ví dụ như cửa sổ cũ được tôi ghép thành bức tường, tủ bếp thì được tôi lấy làm kệ trưng bày, đường ống ở nhà máy được tôi biến thành đèn trang trí…

Tôi luôn cố gắng tạo nên sự giao thoa giữa quá khứ và hiện đại, lãng mạn nhưng thiết thực. Và tôi cũng là khuyến khích mọi người sống hết mình cho hiện tại chứ không chỉ hoài niệm mãi về quá khứ hay quá mơ mộng về tương lai. Đó là lí do tôi thích dùng điện thoại như Galaxy Note5, vừa có những tính năng hiện đại nhưng vẫn cho bạn cảm giác được viết tay theo lối cũ rất chân thật.

Doanh nhân Chương Đặng yêu thích cảm giác viết tay bằng bút S Pen trên smartphone.
Doanh nhân Chương Đặng yêu thích cảm giác viết tay bằng bút S Pen trên smartphone.

Doanh nhân có nhất thiết phải dùng điện thoại xịn? Tôi thấy có nhiều người vẫn thành công dù chỉ dùng những chiếc điện thoại thông thường đấy thôi.

Dĩ nhiên, thành công của một doanh nhân không phụ thuộc vào việc họ sử dụng điện thoại nào. Thành công của họ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm không ngừng tìm kiếm sự khác biệt trong chiến lược và triết lý kinh doanh, nỗ lực phá vỡ giới hạn để nâng tầm những giá trị mà họ sáng tạo ra. Và trên con đường dẫn đến thành công đó, trong thời đại số, điện thoại thông minh được xem một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực nhất. Đặc biệt với những doanh nhân, bận trăm công nghìn việc, một người trợ lí giỏi là điều không thể thiếu. Nhưng khi có thêm một chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ tốt cho công việc thì bạn đang có đến hai người trợ lí, quá “lời”. Ngoài ra, điều này có lợi hơn rất nhiều vì người trợ lí chỉ có thể giúp bạn về công việc, cũng không thể ở bên bạn 24 giờ một ngày, nhưng điện thoại thì có thể.

Chiếc điện thoại Note 5 giúp doanh nhân Chương Đặng có thể kết nối với mọi người 24/24.
Chiếc điện thoại Note 5 giúp doanh nhân Chương Đặng có thể kết nối với mọi người 24/24.

Doanh nhân thường rất bận rộn, vậy thì thời gian đâu để anh tìm hiểu hết những tính năng có trong những chiếc smartphone?

Tôi luôn suy nghĩ theo nguyên lí đầu tư, tiền bỏ ra phải đem về lợi nhuận nhiều hơn số tiền ban đầu. Đây không chỉ là việc đầu tư cho công việc, nó còn là đầu tư cho chất lượng cuộc sống. Vì điện thoại còn là công cụ giúp tôi kết nối với mọi người, giải trí…

Không chỉ biết đầu tư tiền bạc, tôi còn rất coi trọng đầu tư về thời gian. Nếu bỏ ra một chút thời gian để tìm hiểu về công nghệ mà tiết kiệm được thêm nhiều thời gian cho công việc thì cũng rất xứng đáng phải không?

Và Galaxy Note5 hoàn toàn khiến tôi hài lòng. Với đặc thù làm việc trong nhiều lĩnh vực như thiết kế áo dài, quản lí quán cà phê, nhà hàng,… smartphone này luôn hỗ trợ đắc lực cho tôi. Tôi có thể thiết kế áo dài ngay trên màn hình điện thoại nhờ bút S Pen và bộ màu tích hợp sẵn trên máy bất cứ lúc nào. Tính năng chụp cuộn cùng lúc nhiều trang màn hình giúp tôi lưu lại nhiều công thức nấu ăn mà tôi sưu tầm để tham khảo trước khi lên thực đơn mới…

Bút S Pen với 7 loại ngòi bút khác nhau cùng bộ màu tích hợp sẵn trên máy giúp anh có thể thiết kế áo dài mọi lúc mọi nơi.
Bút S Pen với 7 loại ngòi bút khác nhau cùng bộ màu tích hợp sẵn trên máy giúp anh có thể thiết kế áo dài mọi lúc mọi nơi.

Anh yêu thích công nghệ như vậy, liệu có định đưa công nghệ vào dự án nào sắp tới không?

Nếu quan tâm, bạn sẽ biết tôi vừa có thêm một căn nhà mới nằm trong một con hẻm nhỏ của trung tâm Q.1. Sắp tới tôi dự định thuê thêm những không gian bên cạnh để biến nó thành một nơi tổ chức các dự án cộng đồng. Ở đó tôi sẽ dựng nên một căn nhà mẫu với các phòng chức năng như: nhà bếp, phòng đọc sách,… mở cửa tự do để các bạn có thể tới thăm. Tại đây, chúng tôi sẽ tổ chức những buổi trò chuyện về các chủ đề như xây dựng, phong cách sống… và biết đâu sẽ có cả chủ đề về công nghệ thì sao (cười).

Xem thêm :cập nhật tin tức, Quán cà phê, Galaxy Note 5


from WordPress http://ift.tt/1Nax9OV
via IFTTT
Categories:

0 nhận xét:

Post a Comment