Hoài Linh, Trường Giang…phản ứng “lạ” khi bị ném đồ trên sân khấu ~ Lắp Đặt Phòng Game

Wednesday, June 28, 2017

 Không ít nghệ sĩ đã gặp sự cố bị khán giả ném chai, chọi đá, ném đồ khi đứng trên sân khấu. Và mỗi người có cách xử lý tình huống riêng khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng.

Hoài Linh

 Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

Thay vì nổi giận bỏ diễn, nghệ sĩ Hoài Linh bình tĩnh đưa ra lời khuyên khi bị chọi đá trên sân khấu.

Vừa qua, cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh nghệ sĩ Hoài Linh đang công bố giải thưởng tại một sự kiện ở Quảng Ngãi thì bên dưới có người ném đồ lên sân khấu.

Ngay lập tức, nam danh hài lên tiếng: “Xin phép các anh em đừng chọi đá nữa, tội nghiệp các cụ trong này lắm nha. Mong quý vị thông cảm! Cảm ơn quý vị nhiều”.

Khi khán giả phía dưới tiếp tục ồn ào, mất trật tự và khó có thể kiểm soát được, ban tổ chức chương trình đành lên tiếng "cầu cứu" nghệ sĩ Hoài Linh liền được anh đưa ra lời khuyên với người hâm mộ: "Xin cảm ơn bà con rất nhiều. Không có bữa nào vui như bữa nay, vui y như Tết. Trong không khí như thế này mong mấy anh chị phía trước ngồi xuống để mọi người phía sau được thấy. Linh mong các anh em phía bên ngoài chúng ta đừng có chọi đá vào trong này vì có người lớn, có trẻ em rất là nguy hiểm. Mong quý anh em thông cảm nha".

Chính cách xử lý tình huống nhẹ nhàng đầy khéo léo này của Hoài Linh đã nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng sau đó.

Trường Giang

 Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

Trường Giang từng khiến dư luận xôn xao vì sự cố bị khán giả ném đồ trên sân khấu nhưng nhiều người không hài lòng với cách xử lý tình huống của nam danh hài.

Được biết, Trường Giang gặp sự cố bị khán giả ném chai lên sân khấu trong một buổi biểu diễn tại Tây Ninh. Khi đó, nam danh hài lập tức lùi vào hậu trường. Vừa đi, anh vừa nói: "Ai quăng cái chai vậy? Bảo vệ đâu? Thôi đi vào, không diễn nữa, đi vào. Nghệ sĩ diễn mà quý vị ném chai thì diễn làm gì nữa".

Sau khi sự việc diễn ra, một khán giả đã phản ánh đến nghệ sĩ Hoài Linh. Người này viết: "Khi nãy anh Trường Giang kêu là mấy bạn đừng tặng bông, vì mấy bạn tặng bông làm quên diễn nhưng mấy bạn khán giả cứ ào lên tặng. Anh Trường Giang kêu bảo vệ thì bảo vệ chỉ đứng nhìn và khán giả ở dưới bức xúc, nên họ ném chai nước vì những người tặng bông không nghe lời. Anh Trường Giang tưởng là chai chọi anh ấy nên nói là về, không diễn nữa. Anh (Trường Giang) không tôn trọng khán giả, tính tình còn quá háo thắng".

Từ lời chia sẻ của vị khán giả, nghệ sĩ Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi thay cho đàn em. "Cho chú thay mặt Trường Giang gửi lời xin lỗi khán giả nhé" - Hoài Linh viết và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ.

 Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

Hoài Linh gửi lời xin lỗi khán giả thay Trường Giang sau sự cố bỏ diễn chỉ vì bị khán giả ném chai trên sân khấu.

Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

 Sơn Tùng M-TP cũng từng bị khán giả ném đồ tại một sự kiện ở Cần Thơ tối ngày 29.4.

 Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

Không hành động như Trường Giang, giọng ca "Nơi này có anh" chỉ liếc mắt nhìn rồi tiếp tục trò chuyện với người hâm mộ. Trên đường đi vào cánh gà, anh còn cúi xuống nhặt món đồ này và mang theo.

 Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

Không chỉ bị khán giả ném ghế, tạt nước, ca sĩ Lưu Chí Vỹ còn bị bầu show chửi mắng thậm tệ thu hút sự chú ý của dư luận cách đây không lâu.

 Hoài Linh, Trường Giang...phản ứng lạ khi bị ném đồ trên sân khấu

Riêng ca sĩ Tuấn Hưng, anh quyết định ngừng diễn khi bị khán giả ném đồ lên sân khấu trong buổi diễn tại một quán bar ở Nha Trang hồi tháng 12.2015.

Theo danviet

  • Thủy Tiên, Hòa Minzy xăm hình vị trí "hiểm hóc" khó ngờ
  • Phản ứng bất ngờ của Hoài Linh khi bị khán giả chọi đá trên sân khấu
  • Nổ bom ngay giữa phố, đoàn phim Avengers khiến người dân chạy tán loạn
  • Minh Hằng cười chảy nước mắt vì trai đẹp nghĩ mọi cách tán tỉnh
  • Không phải Chiến Thắng, người cưới nhiều lần nhất làng hài là 1 nữ giới
  • HH Phương Nga từng bỏ phim 'Đập cánh giữa không trung' vì cảnh nóng
  • Hạnh phúc ngọt ngào của MC Hoàng Linh
  • Chồng Bảo Thanh lên tiếng về tin đồn vợ nhắn tin "thả thính" Việt Anh
  • Châu Việt Cường đánh, chửi vì đối phương văng tục, không nhận lỗi?
  • Angela Phương Trinh tiết lộ cát-xê cao nhất đoàn để đóng vai nhiều cảnh nóng

0 nhận xét:

Post a Comment