Hoa hậu Phương Nga bất ngờ nói về chuyện tình cảm với Cao Toàn Mỹ sau tại ngoại ~ Lắp Đặt Phòng Game

Wednesday, August 16, 2017

Hoa hậu Phương Nga tươi tắn và thoải mái trải lòng hơn sau 45 ngày được trở về nhà.

Mới đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã cùng cô bạn thân là Nguyễn Đức Thùy Dung đến trụ sở cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tp.HCM để nhận quyết định tạm đình chỉ vụ án.

Đây là lần đầu tiên Phương Nga và Thùy Dung xuất hiện sau khi được tuyên bố tại ngoại trong phiên sơ thẩm lần 2 hồi tháng 6 vừa qua. Trái với lời đồn trên mạng về việc sức khỏe của Phương Nga bị xuống dốc trầm trọng, cả hai bị can xuất hiện khá vui vẻ, thần thái tươi tắn.

Hoa hậu Phương Nga bất ngờ nói về chuyện tình cảm với Cao Toàn Mỹ sau tại ngoại

Phương Nga và Thuỳ Dung ngày tại ngoại

Phương Nga cho biết, sau khi tại ngoại cô thường ở nhà đọc sách và tập yoga. Còn Thùy Dung phụ gia đình bán thuốc. Chỉ khi có lệnh triệu tập, hai người mới lên làm việc.

Trong buổi trò chuyện này Phương Nga đã trả lời câu hỏi có liên quan đến Cao Toàn Mỹ. Hoa hậu liên tục dùng từ "anh" để nhắc về Cao Toàn Mỹ. Phương Nga cho biết, cô chưa bao giờ có ý định kiện ngược lại Cao Toàn Mỹ tội vu khống. Hoa hậu ngậm ngùi: "Tôi đã ảo tưởng rằng tình cảm anh Mỹ dành cho tôi là tình yêu".

Hoa hậu Phương Nga bất ngờ nói về chuyện tình cảm với Cao Toàn Mỹ sau tại ngoại

Thuỳ Dung và Phương Nga đến cơ quan điều tra

Thuỳ Dung cũng không giấu được sự xúc động khi tâm sự về những ngày tháng trong trại tạm giam: "Điều đáng sợ nhất không phải là thiếu thốn về vật chất mà đó là việc bạn hoàn toàn bị cô lập, không được trò chuyện với bạn bè, người thân". Trong hai năm bị tạm giam, ông bà ngoại và bà nội của Thuỳ Dung đều lần lượt qua đời. Việc không được gặp ông bà lần cuối, cũng như phải nhìn thấy bố mẹ của mình già đi rất nhiều sau khi cô bị bắt chính là sự mất mát lớn nhất của Thùy Dung.

Theo GĐVN

0 nhận xét:

Post a Comment