Pixel 2 có thể hiển thị thời lượng pin tai nghe Bluetooth ~ Lắp Đặt Phòng Game

Monday, October 23, 2017

Sau khi được phát hành ra thị trường, nhiều chi tiết độc đáo và bí mật có trên bộ đôi Pixel 2 mà Google giới thiệu hồi đầu tháng này đã được vén màn đến người tiêu dùng.

Pixel 2 có thể hiển thị thời lượng pin tai nghe Bluetooth

Chi tiết thời lượng pin tai nghe Bluetooth có thể hiển thị trên Pixel 2. ẢNH CHỤP MÀN HÌNH ANDROID POLICE

Theo Neowin, một trong những tính năng khá hấp dẫn có trên Pixel 2 vừa được phát hiện khi nó có thể hiển thị thông tin thời lượng pin trên các tai nghe Bluetooth được hỗ trợ.

Mặc dù điều này chắc chắn là thuận tiện nhưng việc hiển thị các giá trị này không phải dễ dàng khi nó yêu cầu người dùng thực hiện khá nhiều công việc. Cụ thể, bạn phải vào menu Bluetooth, nơi các thiết bị ghép nối với Pixel 2 được liệt kê. Lúc này, chi tiết về thời lượng pin trên thiết bị sẽ xuất hiện.

Tính năng này hiện chưa được thử nghiệm trên tất cả tai nghe Bluetooth, vì vậy có thể bạn không thấy thông tin thời lượng pin trên thiết bị của mình.

Android Police lưu ý rằng, có vẻ như ban đầu Google đã thông báo về khả năng này cho tai nghe Pixel Buds được kết nối, tuy nhiên thay vì độc quyền cho tai nghe của mình, công ty đã cập nhật tính năng để nó làm việc với tai nghe Bluetooth đến từ các nhà sản xuất khác.

Kiến Văn

​Theo Thanhnien

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment