Điện thoại cơ bản cũng được trang bị trợ lý ảo Google Assistant ~ Lắp Đặt Phòng Game

Thursday, December 7, 2017

Ngoài việc giới thiệu Android Oreo (Go Edition) cho các thiết bị cấu hình thấp, Google còn gây bất ngờ khi hé lộ rằng trợ lý ảo Google Assistant của hãng cũng có thể chạy được trên các chiếc điện thoại cơ bản.

Điện thoại cơ bản cũng được trang bị trợ lý ảo Google Assistant

JioPhone trở thành điện thoại cơ bản đầu tiên có tính năng trợ lý ảo. ẢNH: NEOWIN

Theo Neowin, chiếc điện thoại cơ bản đầu tiên đi kèm Assistant chính là JioPhone – chiếc điện thoại chạy KaiOS và cung cấp khả năng kết nối 4G. Các thông số kỹ thuật khác dành cho máy bao gồm màn hình màu 2,4 inch, pin 2.000 mAh, jack cắm tai nghe 3.5 mm và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài việc sở hữu những tính năng cơ bản nói trên, điện thoại JioPhone còn làm được khá nhiều điều trong kích thước nhỏ gọn của nó, thậm chí cho phép tải xuống các nội dung như ứng dụng và duyệt web.

Như đã đề cập trước đó, điện thoại JioPhone sẽ hỗ trợ trợ lý ảo Google Assistant – một phiên bản được Google tùy chỉnh riêng cho thiết bị. Mặc dù giao diện có thể khác so với phiên bản gốc nhưng các chức năng cốt lõi của trợ lý ảo này vẫn sẽ giống như những gì mà người dùng trải nghiệm trên thiết bị Android được hỗ trợ. Hiện chưa rõ liệu các điện thoại cơ bản khác có nhận được trợ lý ảo này hay không.

Kiến Văn

​Theo Thanhnien

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment