HMD Global sắp hồi sinh thương hiệu điện thoại Asha một thời ~ Lắp Đặt Phòng Game

Saturday, January 13, 2018

Sau khi được quyền sở hữu thương hiệu Nokia nổi tiếng, HMD Global dường như đang có kế hoạch hồi sinh thương hiệu Asha giá phải chăng của Nokia.

Được biết, sau khi thâu tóm Nokia, Microsoft đã sở hữu thương hiệu Asha như là một phần trong việc mua lại. Nhưng giờ đây, có vẻ như thương hiệu Asha cũng đã được chuyển giao cho HDM cùng với Nokia. Công ty Phần Lan đã bổ sung nhãn hiệu mới này vào giấy phép đăng ký sở hữu trí tuệ tại Văn phòng IP của EU (EUIPO). Được biết, nhãn hiệu Asha ban đầu được xuất bản tại EUIPO vào tháng 11/2011.

HMD Global sắp hồi sinh thương hiệu điện thoại Asha một thời

Asha là dòng điện thoại cơ bản thông minh mà Nokia phát hành trước khi bán mình cho Microsoft.

Theo hồ sơ của EUIPO, thương hiệu Asha có thể được dùng cho “nền tảng phần mềm máy tính được sử dụng trong điện thoại di động và smartphone”, và “dịch vụ truyền thông không dây dành cho phần mềm máy tính được sử dụng trong điện thoại di động và smartphone”.

Không có nhiều chi tiết được đưa ra trong hồ sơ đăng ký nhãn hiệu. Điều đó nói rằng, hồ sơ có thể được xem như là một kế hoạch để cung cấp điện thoại Asha ra thị trường trong tương lai gần. Dòng sản phẩm Asha của Nokia bao gồm các điện thoại cơ bản thông minh với mục đích thu hẹp khoảng cách giữa điện thoại cơ bản với smartphone.

HMD Global sắp hồi sinh thương hiệu điện thoại Asha một thời

Hồ sơ đăng ký cho thấy HMD đang có kế hoạch đưa thương hiệu Asha trở lại thị trường.

Tuy nhiên, chúng không gây được tiếng vang khi mà người dùng thường quan tâm đến việc lựa chọn smartphone Lumia. Gần đây, một số công ty đã bắt đầu cung cấp khả năng 4G vào các điện thoại cơ bản, chẳng hạn như Reliance Jio với JiPhone, do đó mục đích của HMD trong việc hồi sinh Asha là hoàn toàn có lý do.

HMD hiện đang có một loạt điện thoại cơ bản thương hiệu Nokia, bao gồm Nokia 3310 tiên tiến với tính năng 3G. Bên cạnh đó, công ty còn có thể tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310 cũng như Nokia 1 – smartphone với các thông số cơ bản và chạy Android Oreo Go Edition của Google.

Theo Danviet.vn

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment