Quả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia Jaunat ~ Lắp Đặt Phòng Game

Saturday, January 20, 2018

Celia Jaunat, cô bạn gái nóng bỏng của Grzegorz Krychowiak (West Brom), được coi là ẩn số thú vị trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng Hồng 2017. Dự kiến kết quả của cuộc bầu chọn sẽ được công bố vào ngày 21/1 tới đây.

Celia Jaunat sinh năm 1988, hiện là một người mẫu và blogger thời trang khá nổi tiếng ở Pháp. Vì tình yêu với tiền vệ Grzegorz Krychowiak mà nàng WAG xinh đẹp này đã hy sinh khá nhiều. Cô từng bỏ lại sự nghiệp đang lên tại Pháp để theo chân Krychowiak đến Tây Ban Nha (khoác áo Sevilla), rồi quay lại Pháp (đầu quân cho PSG) để rồi bây giờ là nước Anh (West Brom).

Hiếm ai biết cặp đôi này đã dính tiếng sét ái tình khi Krychowiak còn ăn tập tại đội trẻ của CLB Bordeaux (2006-08). Vẻ bề ngoài nổi bật của Celia, cũng như sự tinh tế khi giao tiếp đã khiến Krychowiak “say nắng”. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai công khai tình cảm khi tiền vệ người Ba Lan đầu quân cho Reims vào tháng 6/2012.

Sống ở đất khách quê người, thoạt đầu Celia cũng gặp phải không ít khó khăn trong việc hòa nhập với cuộc sống mới. Song vượt lên tất cả, Celia đã chứng tỏ cô là hậu phương vững chắc cho Krychowiak. 

Thay vì chạy show như trước kia, bóng hồng người Pháp đã tập trung chăm lo cho người tình. “Hối tiếc ư? Tôi chẳng bao giờ có cảm giác đó. Điều quan trọng là tôi được sống hạnh phúc bên Krychowiak. Chừng đó là quá đủ với tôi rồi”, Celia thổ lộ khá cởi mở trước giới truyền thông.

Quả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia Jaunat

Không chỉ thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu, Celia còn là một trong những nàng WAG rất chịu khó tới cổ vũ cho Krychowiak thi đấu. Ngoài ra, trong quá trình Celia Jaunat học tiếng Ba Lan để giao tiếp với nhà chồng tương lai, dù được Krychowiak chỉ bảo khá nhiều song Celia chỉ lõm bõm được vài câu đơn giản. Cũng may Krychowiak nói tiếng Pháp khá tốt nên cả hai không bị rào cản về mặt ngôn ngữ.

Sự thắm thiết trong mối quan hệ tình cảm giữa Krychowiak và Celia là điều rõ như ban ngày. Lạ ở chỗ Celia lại tuyệt nhiên chẳng hề đả động gì tới việc cưới xin. Thậm chí, người tình quyến rũ của Krychowiak mới đây còn lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng cả hai sẽ tổ chức hôn lễ vào dịp Hè này. 

Đồng thời, Celia quả quyết: “Cuộc sống hiện tại của chúng tôi hiện rất ổn. Và chẳng có lý do gì để chúng tôi xáo trộn mọi thứ”. Động thái đưa ra từ Celia đủ thấy việc Krychowiak đá trận “chung kết trong mơ” còn xa lắm. Hay nói cách khác, Krychowiak sẽ phải mỏi cổ chờ đợi cái gật đầu chấp thuận từ Celia, trong việc cùng ký vào bản hợp đồng hôn nhân vĩnh viễn.

11 ứng viên cho Quả bóng hồng 2017

 1. Yolanthe – vợ Wesley Sneijder.

2. Ludivine – vợ Bacary Sagna.

3. Sam Cooke – vợ Chris Smalling.

4. Elisabeth Reyes – bồ Sergio Sanchez.

5. Celia Jaunat – bạn gái Grzegorz Krychowiak.

6. Melissa Satta – vợ Kevin-Prince Boateng.

7. Rose Bertram – bồ Gregory van der Wiel.

8. Evangelina Anderson – vợ Martin Demichels.

9. Vicky Varga – bạn gái Graziano Pelle.

10. Coral Simanovich – bồ Sergi Roberto.

11. Federica Nargi – bạn gái Alessandro Matri.

Những hình ảnh nóng bỏng của Celia Jaunat:

Quả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia JaunatQuả bóng Hồng 2017 (số 11): Celia Jaunat

Theo Bongdaplus

Tin liên quan

1 comment: