CHÍNH THỨC: Samsung sở hữu công nghệ nhúng vân tay trên màn hình cảm ứng ~ Lắp Đặt Phòng Game

Saturday, March 24, 2018

Không chỉ 1, Samsung Note 9 có tới 3 phương án nhúng khóa vân tay trên màn hình cảm ứng

Sau khi Vivo liên tục làm náo loạn thị trường với công nghệ khóa vân tay nhúng thành công trên màn hình cảm ứng, thì chuyên gia Ming-Chi Kou của KGI vẫn tin tưởng rằng phablet cao cấp tiếp theo của Samsung – Galaxy Note9 sẽ không được áp dụng công nghệ này.

Tuy nhiên mới đây, một chuyên trang công nghệ của Hàn Quốc – The Korea Herald cho rằng Samsung đã sẵn sàng áp dụng công nghệ nhận diện vân tay trên màn hình cảm ứng cho thế hệ Galaxy Note năm 2018.

CHÍNH THỨC: Samsung sở hữu công nghệ nhúng vân tay trên màn hình cảm ứng - Hình 1

Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ là smartphone Samsung đầu tiên được trang bị khóa vân tay nhúng trên màn hình cảm ứng.

“Samsung Display đã chuẩn bị 3 hoặc 4 giải pháp để Samsung Electronics có thể nhúng cảm biến vân tay trên màn hình cảm ứng, và cả hai đang hết sức nghiên túc để cân nhắc chọn ra một giải pháp tốt nhất” – The Korea Herald cho biết. Và nếu không có gì thay đổi thì chắc chắn trong tháng 3 này thì Samsung sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về phương án vấn đề này.

Việc quyết định nhúng vân tay trên màn hình cảm ứng sẽ là một phương án mang tính đánh đổi khá nhiều đối với Samsung vì công nghệ này sẽ kéo theo hệ quả là không còn nhiều khoảng trống để giúp Note9 có thể sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn.

Dự kiến Galaxy Note 9 sẽ được chính thức giới thiệu vào khoảng tháng 9/2018 – trước thời điêm Apple giới thiệu những smartphone mới của họ.

Theo Danviet.vn

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment