iPhone Xs trông kém sang khi không kèm sạc nhanh ~ Lắp Đặt Phòng Game

Thursday, September 20, 2018

Theo Yahoo Finance, tất cả mọi thứ về cặp đôi iPhone Xs và Xs Max mới đều toát lên sự sang trọng. Đó là một màn hình OLED không viền, lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ, một máy ảnh được các nhà phê bình đánh giá cao, hệ thống loa ấn tượng và hệ điều hành iOS 12. Sự kết hợp của những điều này tạo ra một trải nghiệm cao cấp.

Nhưng đi kèm với những trải nghiệm trên lại là một bộ sạc tiêu chuẩn cũ, với tốc độ sạc pin chậm. Điều này khiến nhiều người đưa ra câu hỏi tại sao Apple không đính kèm một thiết bị sạc nhanh cùng chiếc smartphone giá 1.000 USD.

iPhone Xs và Xs Max đi kèm củ sạc truyền thống của Apple.

iPhone Xs và Xs Max đi kèm củ sạc truyền thống của Apple.

Trong đoạn video mở hộp iPhone XS, nhà phê bình công nghệ kiêm YouTuber MKBHD nói: "Tôi đã hy vọng vào năm 2018, chúng ta có thể có bộ sạc nhanh trong hộp hoặc cáp chuyển USB Type C sang Lightning hoặc cả hai. Cá nhân tôi nghĩ rằng sạc cũ đã trở nên lỗi thời và lạc hậu. Chẳng có công ty nào như Apple, không chịu cung cấp bộ sạc nhanh trong hộp của những chiếc điện thoại cao cấp và đắt tiền như vậy".

Sạc nhanh là thiết bị giúp nâng cấp tốc độ sạc so với thiết bị thông thường, cho phép người dùng sạc xong trong khoảng 30 phút. Tính năng sạc nhanh có sẵn từ iPhone 8, nhưng để sở hữu một bộ sạc nhanh cho iPhone, người dùng phải mua riêng phụ kiện này với giá 50 USD cho củ sạch cổng USB-C 30W và 20 USD cho cáp chuyển USB Type C sang Lightning. Tổng số tiền phải bỏ ra là 70 USD.

Để trải nghiệm tính năng sạc nhanh, người dùng phải bỏ thêm 70 USD để mua bộ phụ kiện bán lẻ.

Để trải nghiệm tính năng sạc nhanh, người dùng phải bỏ thêm 70 USD để mua bộ phụ kiện bán lẻ.

Trong khi đó, bộ sạc nhanh đã trở thành tính năng tiêu chuẩn đi kèm với hầu hết các dòng điện thoại Android hàng đầu hiện nay. Ngay cả chiếc Moto G6 có giá 250 USD, cũng đi kèm một bộ sạc nhanh.

Nhiều người ví von rằng điều này giống việc mua một chiếc xe thể thao đắt tiền nhưng lại gắn kèm một bộ lốp giá rẻ. Sau đó, người dùng phải trả thêm tiền để mua lốp mới tốt hơn, nếu muốn tận dụng tối đa hiệu suất của chiếc xe này.

Bảo Nam

0 nhận xét:

Post a Comment