Huawei mở rộng hệ thống cửa hàng trải nghiệm sản phẩm tại Việt Nam ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, June 25, 2019

Cửa hàng cung cấp đa dạng sản phẩm hiện đại cho người dùng trải nghiệm, nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của hãng tại Việt Nam.

Huawei vừa khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 của hãng tại Việt Nam vào ngày 22/6, tọa lạc tại lầu 3 Vincom Mega Mall Thảo Điền, quận 2, TP HCM.

Đại diện Huawei Việt Nam cùng ca sĩ khách mời cắt băng khai trương cửa hàng trải nghiệm mới.

Đại diện Huawei Việt Nam cùng khách mời cắt băng khai trương cửa hàng trải nghiệm mới.

Sự kiện khai trương cửa hàng thu hút đông đảo người dùng đến trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất của hãng như điện thoại, máy tính bảng, vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, tai nghe, pin sạc dự phòng...

Anh Hữu Đạt (ngụ quận 11) cho biết đã sử dụng sản phẩm thương hiệu Huawei khá lâu, chất lượng khá tốt so với giá thành. Việc ra mắt cửa hàng mới giúp giới trẻ có thể dễ dàng tiếp cận những dòng máy thời trang hiện đại của hãng.

Còn Thu Linh (quận Tân Phú) đánh giá cao cửa hàng trải nghiệm thứ 6 của Huawei tại Việt Nam về không gian rộng rãi, đa dạng sản phẩm trưng bày. Tại đây em trải nghiệm được nhiều thiết bị vốn chỉ đọc thông tin trên mạng chứ chưa có dịp dùng thử", Thu Linh nói.

Đông đảo người hâm mộ tại cửa hàng trải nghiệm mới của Huawei tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Đông đảo người hâm mộ tại cửa hàng trải nghiệm mới của Huawei tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Theo đại diện Huawei, việc mở rộng hệ thống cửa hàng trải nghiệm khẳng định cam kết đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Đây là một trong những thị trường tiềm năng hàng đầu châu Á và thế giới với các thế mạnh như dân số hơn 95 triệu người, tỷ lệ dân số trẻ cao, thích trải nghiệm và tiếp cận các công nghệ mới cũng như có hứng thú với các sản phẩm công nghệ mang tính đột phá.

"Khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, chúng tôi khẳng định sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của hãng tại Việt Nam", ông Cheng Jiangfei - Tổng giám đốc nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.

Ông Cheng Jiangfei, Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam.

Ông Cheng Jiangfei - Tổng giám đốc nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam.

Từ năm 2018, hãng đã tái định vị thương hiệu bằng cách mang đến cho người dùng Việt thêm nhiều sản phẩm phong phú. Các dòng smartphone ở nhiều phân khúc bình dân, trung cấp lẫn cao cấp nhận phản hồi tích cực khi ra mắt thị trường. Ngoài ra, hãng còn chú trọng mở rộng hệ sinh thái khác như máy tính, máy tính bảng, thiết bị đeo tay...

Bên cạnh việc sản xuất các thiết bị tiêu dùng phổ thông, Huawei còn tiên phong phát triển các công nghệ mạng lõi 3G, 4G và 5G. Công nghệ mạng do hãng phát triển sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới. Tại các thị trường như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philippines..., công ty cũng gặt hái thành công khi chiếm 20% thị phần. 

"Điều này giúp chúng tôi tin tưởng sẽ đạt được những thành công tương tự tại Việt Nam", ông Cheng Jiangfei nhấn mạnh.

An Phạm

0 nhận xét:

Post a Comment