Những xu hướng thiết kế được ứng dụng trên Realme C2 ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, June 25, 2019

Máy sở hữu màn hình giọt nước, camera kép cùng thiết kế ốp lưng nhiều màu độc đáo. 

Màn hình

Hầu hết các mẫu smartphone đều sử dụng màn hình phẳng dài. Tỷ lệ màn hình trước đây là 4:3 và có xu hướng kéo dài thành 16:9. Đến năm 2017, màn hình tràn viền 2.5D và màn hình cong (edge screen) trở thành trào lưu mới khi xuất hiện ở các mẫu điện thoại của Oppo, Samsung, Vivo, Apple.

Hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động từng tổ chức một sự kiện mang tên "Kỷ nguyên màn hình tràn" vào tháng 12/2017 để quảng bá và ưu đãi giảm giá, quà tặng dành cho khách hàng mua các sản phẩm màn hình độc đáo này. 

Những xu hướng thiết kế được ứng dụng trên Realme C2 

Realme 2 với màn hình giọt sương ra mắt tháng 10/2018.

Trên thế giới, Apple mở ra xu hướng màn hình "tai thỏ" trên iPhone X. 6 tháng sau, trào lưu này nở rộ khắp thế giới smartphone. Để tối ưu hoá không gian màn hình, giảm phần "notch" thì màn hình giọt sương ra đời và nhanh chóng được ứng dụng. Khoảng cuối năm 2018, hàng loạt sản phẩm hot trên thị trường có màn hình này như Oppo F9, Realme 2 Pro...

Đến giữa năm 2019, màn hình giọt sương vẫn là phổ biến nhất khi có đến trên dưới 40 sản phẩm đang được bán ở hệ thống của Thế Giới Di Động. 

Camera

Đây là chi tiết được các hãng chịu khó nghiên cứu, phát triển nhất trên chiếc điện thoại. Ngày nay, nhiều smartphone sở hữu camera đem lại chất lượng hình ảnh không thua kém máy ảnh thông thường. Số lượng và hình thức camera phát triển đa dạng. 

Oppo là thương hiệu nổi bật khi đem đến nhiều trào lưu sáng tạo về camera, có thể kể đến camera xoay trên N1 và N3. Sau đó là xu hướng camera giấu (hiden camera) mở màn với Oppo Find X ra mắt cách đây một năm. 

Những xu hướng thiết kế được ứng dụng trên Realme C2  - 2

Oppo Find X nổi bật nhờ camera ẩn.

Về số lượng, nhiều nhà sản xuất hiện nay có thể đưa hơn một camera vào smartphone. Tuy nhiên, các chuyên gia công nghệ cho rằng, chỉ cần camera kép là đủ dùng với đại đa số khách hàng. Hầu hết các smartphone đang thịnh hành đều có thể đáp ứng điều này.

Những xu hướng thiết kế được ứng dụng trên Realme C2  - 3

Realme C2 có giá bán 2,79 triệu đồng đã có camera kép. 

Thiết kế mặt lưng

Đầu năm 2014, Oppo R1 ra mắt với thiết kế 2 mặt kính độc đáo tạo nên một xu hướng riêng. Từ kính, smartphone bắt đầu chuyển hướng sang mặt lưng kim loại chắc chắn và lấp lánh hơn như Oppo R5, R7 series... Sau đó, chất liệu nhựa giả kim và nhựa giả kính được thay thế nhằm giảm độ nặng, tăng tản nhiệt cho máy.

Bên cạnh thiết kế, các nhà sản xuất điện thoại cũng chú ý hơn đến tính thẩm mỹ bằng cách tăng cường màu xanh lam, xanh lục, đỏ, tím vốn ít thấy thời gian trước. Một vài mẫu smartphone như Oppo F11, Realme 3 (Pro) còn sở hữu hoa văn vẩy rồng, tinh tú, màn sao... và hiệu ứng chuyển màu đậm nhạt hoặc phối hợp 2 màu tương phản với nhau (gradient). 

Những xu hướng thiết kế được ứng dụng trên Realme C2  - 4

Nhiều ưu đãi cho khách mua máy vào hai ngày cuối tháng 6. 

Realme C2  là một trong số ít những dòng sở hữu đầy đủ những "trend" nổi bật trên smartphone hiện nay. Máy trang bị camera chính 16+2MP, màn hình giọt sương nền IPS 6.1 inch, 2 màu kim cương xanh và kim cương đen. 

Realme đang triển khai ưu đãi cho hai dòng sản phẩm Realme C2 và Realme 3 từ ngày 25/6 đến hết ngày 30/6.

Với Realme C2, khách hàng được giảm đến 400.000 đồng và Realme 3 giảm 300.000 đồng. Chương trình áp dụng trên các hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử trên toàn quốc.

Thành Dương 

0 nhận xét:

Post a Comment