Loa di động iSound chính thức ra mắt ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, November 3, 2015

Sony tung bộ sưu tập loa di động mới: Pin 12 tiếng

Video: Mẹo tăng âm lượng cho loa ngoài điện thoại

iSound là dòng loa di động được giới thiệu đạt các tiêu chuẩn quốc tế như IEC, EN, BS và các quy định về an toàn điện trong sản xuất. Nhìn vào thiết kế, có thể thấy iSound phù hợp với người dùng năng động, thích di chuyển và yêu âm nhạc. Điểm nhấn của dòng sản phẩm mới này không chỉ là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mà chúng còn có thiết kế tiện dụng, bắt mắt. Tuy nhiên, chất âm của loa chưa thật sự hoàn thiện, thay vào đó người dùng chỉ cảm nhận được tốt âm nhạc khi để loa ở cách tai một khoảng cách nhất định.

Loa di động iSound chính thức ra mắt - 1

Một dòng loa của iSound.

Đầu tiên phải kể đến iSound SP30, chiếc loa di động nhỏ gọn, hỗ trợ kết nối không dây và Bluetooth, cho phép tương tác nhanh chóng với các dòng smartphone khác nhau. Sản phẩm dành riêng cho người dùng đam mê du lịch và âm nhạc với tổng công suất 5W, thời gian hoạt động 6 giờ.

Một sản phẩm khác là iSound SP11 với tổng công suất 10W, loa sẽ mang đến cho người dùng những âm thanh sống động và rõ ràng hơn. Loa có âm bass khá tốt, sâu và chắc, được trang bị hệ thống xử lý thông minh tự động tắt sau 5 phút chờ.

Kế tiếp là sản phẩm iSound SP40 sở hữu kết nối không dây Bluetooth 3.0, có khả năng truyền tín hiệu ổn định không hề thua kém kết nối có dây. iSound SP40 thiết kế hình tam giác, các góc cạnh đều được bo tròn đẹp mắt.

Ngoài ra, còn có sản phẩm iSound SP70 với kích thước nhỏ gọn. Âm thanh stereo cho chất lượng ổn. Chức năng kết nối Bluetooth đồng bộ giữa Loa trầm và Loa vệ tinh, giúp bạn nhân đôi cảm xúc.



from WordPress http://ift.tt/1Q4XNyO
via IFTTT
Categories:

0 nhận xét:

Post a Comment