Angelina Petrova – siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLB ~ Lắp Đặt Phòng Game

Saturday, December 30, 2017

Người mẫu Ukraine, Angelina Petrova từng quyết định cởi đồ, chụp ảnh để quyên tiền giúp CLB địa phương của cô vượt qua cơn khủng hoảng tài chính.

 CLB địa phương của Petrova là FC Metalurh Zaporizhya, một đội bóng “tí hon” ở Ukraine. Zaporizhya đã phải vật lộn về tài chính để tồn tại trong tình hình phức tạp hiện nay. Họ thậm chí có nguy cơ phải giải thể nếu không có “viện trợ”. Chính vì thế, Petrova đã nảy sinh ra ý tưởng chụp ảnh quyên tiền cho Zaporizhya.

Angelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLB

Angelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLBAngelina Petrova - siêu mẫu cởi đồ quyền tiền cứu cả CLB

Vốn là một người mẫu ngực trần, cô nàng không ngần ngại cởi đồ để chụp những bức hình khiêu gợi tại sân vận động của Zaporizhya, trong trang phục của đội bóng này. Kết quả thu về từ buổi chụp hình rất khả quan, và BLĐ Zaporizhya tin rằng nó sẽ là cú hích lớn giúp họ tồn tại cũng như trở lại nhanh chóng hơn.

Angelina Petrova quyến rũ như thế nào?

Theo TTVN

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment