Ro Béo tiết lộ về mái tóc cạo một chỏm huyền thoại ~ Lắp Đặt Phòng Game

Saturday, December 30, 2017

Huyền thoại Brazil nói về kiểu tóc từng tạo ra cơn sốt ở xứ sở samba năm 2002 sau World Cup.

Cựu tiền đạo sinh năm 1976 để kiểu tóc độc đáo bắt đầu từ trận bán kết World Cup 2002 gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Ro Béo ghi cả ba bàn cho tuyển Brazil từ vòng bán kết, giúp đội vô địch World Cup lần thứ 5.

Ro Béo tiết lộ về mái tóc cạo một chỏm huyền thoại

Kiểu tóc của Ro Béo trở thành mốt ở Brazil năm 2002 khi rất nhiều trẻ em bắt chước theo thần tượng. Chân sút nổi tiếng Neymar cũng là một trong những cậu bé học theo phong trào. ”Năm 2002, tôi cắt tóc giống Ronaldo nhưng tôi cũng không nhớ rõ về khoảng thời gian đó″, Neymar cho biết.

Mới đây, Ro Béo hé lộ lý do chọn kiểu đầu lạ với tờ Deporte Interactivo. Anh chia sẻ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Cascao trong series phim “Turma da Monica” là niềm cảm hứng giúp anh tạo ra kiểu tóc một chỏm tại World Cup 2002. Cascao là nhân vật rất thích đá bóng nhưng lại lười tắm gội. Nhân vật này chỉ tắm một lần mỗi tuần. Chiếc áo Cascao thường mặc có màu vàng, được cho là kết quả của việc lười tắm gội.

Hồi tháng 2, “Người ngoài hành tinh” từng giải thích về mái tóc dị theo cách khách: “Khi đó, tôi bị chấn thương. Mọi người nói về chấn thương khiến tôi gặp đôi chút sức ép. Tôi quyết định cắt tóc và tất cả chuyển sang bàn tán về kiểu đầu mới của tôi”.

Mái tóc cạo một chỏm của Ro Béo trở thành huyền thoại nhưng mẹ của anh là bà Sonia Nazario không thiện cảm với kiểu tóc này của con trai. “Kiểu tóc thật xấu xí. Ronaldo chỉ dễ nhìn nếu cạo trọc”, bà chia sẻ với tờ La Nacion. “Con trai Ronaldo thậm chí không nhận ra bố, dù lúc ấy cháu hai tuổi. Điều may mắn là Ronaldo cuối cùng cũng cạo trọc như cũ”, bà này nói thêm.

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment