Bạn gái Ronaldo nhí nhảnh khoe ảnh học hành chăm chỉ ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, January 16, 2018

Mới đây trên Instagram của cô bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo, Georgina Rodriguez đã khoe ảnh cô đang đi học khá nghiêm túc.

Trên Instagram, bạn gái của CR7, người đẹp Georgina Rodriguez vừa đăng tải một bức ảnh khiến cộng đồng mạng háo hức. Cụ thể, nàng WAGS của Cristiano Ronaldo ngồi trong lớp học với tập sách rất nghiêm túc. Các fan đang tự hỏi cô đang theo một khóa học gì.

Bạn gái Ronaldo nhí nhảnh khoe ảnh học hành chăm chỉ

Cô bạn gái xinh đẹp của Ronaldo đang đi học nâng cao trình độ.

Nhưng ghi ngờ được đặt ra liên tiếp, có thể Georgina Rodriguez đang theo đuổi một khóa học về thiết kế thời trang hoặc một lớp về nâng cao trình độ ngoại ngữ. Đến nay người trong cuộc vẫn chưa có câu trả lời chính xác nhưng nàng Georgina đang nhận được khá nhiều lời khen ngời từ cộng đồng mạng.

Cô bạn gái đang có ý định cải thiện về tri thức thì Cristiano Ronaldo cũng không ngừng tập luyện để có được phong độ tốt nhất. Mới đây, Real Madrid bị Numancia cầm hòa ngay trên sân nhà tại vòng 16 đội Cúp nhà vua. Cuối tuần này Kền kền trắng sẽ chạm trán Villarreal trong khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Tại trận đấu ngày 07/01, Real Madrid vừa gây thất vọng cực lớn khi để Celta Vigo cầm hòa 2-2 trong trận đấu đầu tiên ở La Liga năm mới. Trận hòa khiến Kền kền bị Barcelona bỏ xa với cách biệt lên tới 16 điểm. Coi như Real đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch.

Một trong những nguyên nhân khiến Real chơi kém chính là phong độ giảm sút của Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu không ổn định kể từ đầu mùa giải này.

Theo TTVN

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment