Hotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng Chelsea ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, January 16, 2018

Cherry Ladapa là một người đẹp khá nổi tiếng tại Thái Lan. Cô nàng thừa nhận mình là một fan hâm mộ nhiệt thành của CLB Chelsea và trung vệ John Terry.

Hiện tại, cái tên Cherry Ladapa đang gây sốt tại Thái Lan. Dù không phải là một người mẫu chính thống nhưng Cherry rất thích khoe thân bằng những bộ trang phục mát mẻ trên mạng xã hội. Điều này khiến cô nàng bị cư dân mạng ném đá tơi bời. Cô nàng hiện đang hành nghề PG và người mẫu ảnh. Cô nàng từng bị Bộ văn hoá Thái Lan phạt tiền vì ăn mặc quá khiêu gợi nơi công cộng.

Hotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng ChelseaHotgirl hay khoe thân ở Thái Lan là fan cuồng Chelsea

Theo TTVN

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment