Trương Vệ Kiện bàng hoàng vì em trai đột tử trong nhà tắm ~ Lắp Đặt Phòng Game

Thursday, January 4, 2018

Thi thể Trương Vệ Duy được tìm thấy hôm 4/1 tại nhà riêng. 

Thi thể của Trương Vệ Di – em trai nam diễn viên Trương Vệ Di được cảnh sát tìm thấy hôm 3/1 tại nhà riêng. Thông tin ban đầu cho hay, cảnh sát phá cửa vào thì tìm thấy Vệ Di đã tắt thở trong nhà tắm, cơ thể không có thương tích nào. Nguyên nhân cái chết hiện được cảnh sát điều tra. 

Một nguồn tin cho hay, Trương Vệ Di mắc trầm cảm một thời gian dài, tuy nhiên gần đây anh không tới bệnh viện chữa trị. Do không thể liên lạc với anh nên bệnh viện đã báo với gia đình và người thân, sau đó cảnh sát tới nhà mới phát hiện ra sự việc đau lòng. 

Trương Vệ Kiện bàng hoàng vì em trai đột tử trong nhà tắm

Trương Vệ Kiện và em trai Trương Vệ Duy (bên phải). Ảnh: Mingpao

Tối 4/1, trả lời phỏng vấn báo chí, Trương Vệ Kiện xác nhận thông tin em trai anh đã qua đời. Nam diễn viên cho biết nhiều khả năng em trai tắm sau đó bị ngất xỉu rồi rơi vào hôn mê. Cả gia đình anh, đặc biệt là mẹ đã rất sốc khi nghe tin dữ nhưng gắng gượng vượt qua nỗi đau. Tài tử Hong Kong tâm sự: “Con người ta ai rồi cũng phải chết, em tôi ra đi nhẹ nhàng, không thương tích gì cũng là điều may mắn”.

Trương Vệ Di từng là quản lý cho anh trai một thời gian, sau đó cả hai mâu thuẫn vì tiền bạc nên không còn hợp tác. Năm 2013, Vệ Di từng tổ chức họp báo tố cáo anh trai quỵt tiền của mình, đồng thời yêu cầu anh phải chia 20% tài sản. Trong khi đó, nam diễn viên Như Ý Cát Tường phủ nhận thông tin này. 

Ảnh: Mingpao

Nguyễn Hương

Theo Ngoisao.net

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment