Cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng với mạng xã hội video ngắn ~ Lắp Đặt Phòng Game

Friday, March 30, 2018

Không chỉ nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, các thành viên của U23 Việt Nam còn là những gương mặt được chú ý trên Tik Tok - mạng xã hội video ngắn được giới trẻ châu Á yêu thích. Với những clip ngắn hài hước và sáng tạo đã chia sẻ, những Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chinh và Đoàn Văn Hậu chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ, thông qua hàng trăm nghìn lượt xem và lượt yêu thích.

Cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng với mạng xã hội video ngắn

Được thiết kế dành riêng cho những nhà sáng tạo nội dung trẻ, Tik Tok giúp người dùng dễ dàng tạo ra các video ngắn có thời lượng 15 giây cùng nhiều hiệu ứng đặc biệt để chia sẻ với bạn bè trên khắp thế giới. Người dùng có thể sử dụng tính năng tự động làm đẹp và bộ lọc (filter) đa dạng để tạo ra clip đẹp hoặc quay video vui nhộn cùng bạn bè, thậm chí là thú cưng với các nhãn dán sticker và đạo cụ 3D tích hợp sẵn trong ứng dụng.

Với tính năng chỉnh sửa dễ sử dụng dựa trên công nghệ AI, Tik Tok hỗ trợ phát huy sự sáng tạo của bản thân thông qua video. Phạm Văn Minh Hoàn (xxmhoan2) và Trần Dự (tranvandu), 2 trong số những Tik-Tokers nổi tiếng nhất Việt Nam, thu hút hơn 300.000 người hâm mộ chỉ trong vài tháng, tương đương số lượng người theo dõi của nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam. Những clip độc đáo của hai anh chàng này cũng nhận được hơn 1,5 triệu lượt thích trên mạng xã hội này.

Cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng với mạng xã hội video ngắn - 1

Không chỉ Việt Nam, Tik Tok cũng được người nổi tiếng châu Á đón nhận. Nghệ sĩ Hàn Quốc có iKON, Black Pink, Lee Jong-suk, Nam Joo-hyuk, Yu Seon-ho hay các nghệ sĩ Trung Quốc như Dương Dương, Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh, Jackson (GOT7)… hoạt động khá tích cực trên mạng xã hội video ngắn này.

Bên cạnh những thành viên đội tuyển U23, nhiều sao Việt cũng đã nhanh chóng trở thành fan của ứng dụng này. Những Soobin Hoàng Sơn, Hòa Minzy, nhóm Monstar, Trương Quỳnh Anh, Vương Anh Ole, An Japan, Yu Dương, DJ Quỳnh Nhi, hot YouTuber Hiệp Đỗ và Hậu Hoàng... vẫn update clip đều đặn lên Tik Tok.

Kể từ khi ra mắt, Tik Tok đã được đón nhận tại nhiều thị trường châu Á, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan và nhiều nước khác. Tik Tok đã vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên iOS App Store ở Thái Lan và Nhật Bản chỉ trong vòng 6 tháng kể từ khi ra mắt. Tại Hàn Quốc, Tik Tok cũng đã đứng đầu trong danh mục "Video Players" trên Google Play Hàn Quốc.

Cầu thủ U23 Việt Nam hào hứng với mạng xã hội video ngắn - 2

Hiện nay, Tik Tok cam kết hỗ trợ cộng đồng người sáng tạo tại Việt Nam và tích cực thúc đẩy giao lưu trao đổi văn hoá và sự sáng tạo ở châu Á. Vào tháng 3 vừa qua, Tik Tok cũng đã tổ chức một sự kiện tại Việt Nam với sự tham gia của những Tik-Toker nổi tiếng Việt Nam và Trung Quốc, trong đó có Xinyao Zhang (Ash) và Mingyuan Li (Abner) - hai người có hàng triệu fan cả ở Trung Quốc và Việt Nam.

Được thiết kế cho thế hệ những người trẻ và sáng tạo, Tik Tok giúp người dùng dễ dàng tạo ra các video ngắn có thời lượng 15 giây với hàng loạt hiệu ứng đặc biệt để chia sẻ với bạn bè trên khắp thế giới. Không gói gọn trong bất cứ lĩnh vực nào, từ nhảy, hài, tự do hoặc diễn xuất... người dùng được khuyến khích thỏa sức sáng tạo và thể hiện cảm xúc của bản thân.

Thu Ngân

0 nhận xét:

Post a Comment