Người trẻ dùng trợ lý Google Assistant để cân bằng cuộc sống như thế nào ~ Lắp Đặt Phòng Game

Tuesday, June 25, 2019

Trợ lý ảo đa năng được trang bị trên những chiếc smartphone Nokia hiện nay có khả năng quản lý quỹ thời gian một cách khoa học và hiệu quả.

'Cô trợ lý' linh hoạt của công việc

Những doanh nhân trẻ thành đạt thường có trợ lý riêng để nhắc nhở công việc, lịch làm việc cũng như lịch họp. Tuy nhiên, không trợ lý nào có thể đồng hành cùng ông chủ trong suốt 24h trong ngày, 7 ngày mỗi tuần. Tuy vậy, một công cụ có thể đáp ứng được phần nào nhiệm vụ này, đó là trợ lý đa năng Google Assistant trong những chiếc smartphone Nokia.

Google Assistant – ‘trợ lý’ thời đại 4.0 của giới trẻ

Tính năng mới này trên smartphone Nokia có thể thay thế một cô trợ lý và làm việc hết năng suất để giúp người dùng quản lý công việc dễ dàng, đại diện hãng cho biết. Chỉ cần một thao tác nhấn là có thể truy cập ngay vào Google Assistant để hỏi về lịch làm việc, lịch họp, hỏi giờ, thời tiết...

Nhấn đúp 2 lần, người dùng có thể bao quát trực quan về một ngày làm việc của mình từ Assistant. Các đề xuất thông minh, thông tin được cá nhân hóa, bao gồm thông tin vận chuyển, hóa đơn cần thanh toán... được sắp xếp trong kế hoạch để đảm bảo người dùng không bỏ lở công việc nào.

Người quản gia của gia đình

Google Assistant – ‘trợ lý’ thời đại 4.0 của giới trẻ - 1

Ngày cuối tuần, gia đình thường đến các quán ăn ngon để cùng thưởng thức. Google Assistant sẽ tự động đề xuất cho người dùng những nhà hàng đáp ứng đúng nhu cầu và sở thích. Thậm chí trong việc tương tác với trẻ nhỏ, "trợ lý" sẽ đề xuất những video clip phù hợp với các bài học dành cho bé.

Bạn đồng hành trên mọi nẻo đường

Tham khảo thêm thông tin về Nokia smartphones tại đây

Tham khảo thêm thông tin về Nokia smartphones tại đây

Đạt được cân bằng giữa công việc và cuộc sống luôn là thử thách với mỗi cá nhân trong thời đại 4.0. Nhờ những tính năng hữu ích, Google Assistant sẽ đồng hành và nhắc nhở những lịch hẹn cùng đối tác, bạn bè và đồng nghiệp. "Cuộc sống cá nhân của người thành công là tối ưu quỹ thời gian quý hiếm của bản thân. Tính năng ‘trợ lý ảo’ trên smartphone của Nokia có khả năng giúp người dùng quản lý chặt chẽ thời gian, cân bằng giữa công việc và gia đình", đại diện hãng nói.

Tuấn Vũ

Với tính năng bảo mật và cập nhật nhanh chóng trên hệ điều hành Android mới nhất, smartphone Nokia đang dần được hoàn thiện và tốt hơn theo thời gian với việc cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm. Nokia đang là thương hiệu sở hữu 19 dòng smartphone được nâng cấp lên hệ điều hành Android 9 Pie.

0 nhận xét:

Post a Comment